Tổng hợp các loại lego Trung Quốc giá rẻ xếp hình cho bé

Hiện nay, các loại Lego Trung Quốc xếp hình đã không còn xa lạ và được trẻ em vô cùng yêu thích. Sản phẩm không chỉ bắt mắt, đẹp, an toàn mà còn có tính giáo dục cao nên được các phụ huynh rất tin tưởng và lựa chọn. Vậy làm thế nào để có được bộ Lego phù hợp với bé? Các loại Lego Trung Quốc ăn khách hiện nay là gì? Theo chân Giang Huy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về đồ chơi Lego

Tìm hiểu về đồ chơi Lego

Lego được biết đến là bộ đồ chơi thư giãn dành cho mọi lứa tuổi nhưng đa phần chủ đạo là dành cho trẻ nhỏ. Thông thường, mỗi bộ Lego tập hợp rất nhiều các mảnh ghép nhỏ có thể giống hoặc khác nhau. Khi tham gia chơi, các bạn sẽ thỏa sức sáng tạo theo hình mẫu sẵn hoặc theo trí tưởng tượng cá nhân.

Đồ chơi Lego với nhiều ứng dụng nên luôn được săn đón ở nhiều nước trên thế giới. Lợi ích có thể kể đến:

  • Đây là loại đồ chơi sáng tạo, tăng khả năng tư duy và tính tập trung.
  • Giúp trẻ em rèn giũa, phát huy khả năng sáng tạo và có tính kiên trì, bền bỉ.
  • Lego có thể chơi theo nhóm tăng khả năng tương tác và kết nối.
  • Lego Trung Quốc phù hợp với tất cả mọi người nên cũng có thể kết hợp chơi cả gia đình.

Làm thế nào để chọn được Lego Trung Quốc phù hợp cho bé?

Lego hàng Trung Quốc chất lượng

Lego hàng Trung Quốc chất lượng

Ở vỏ hộp, góc trái hàng chuẩn sẽ in to và rõ logo LEGO. Trên từng miếng ghép nhỏ cũng sẽ đều được in nổi nhỏ, sắc nét, rõ ràng chữ Lego. Hơn thế nữa, giá thành hàng chính hãng chắc chắn chênh lệch không quá nhiều so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Chọn đồ chơi lego Trung Quốc phù hợp với tuổi của bé

Lego thường có kích thước các mảnh ghép từ nhỏ đến lớn, số lượng nhiều ít khác nhau và độ khó phức tạp khác nhau. Vì vậy, Logo được chia theo 6 nhóm sau:

Lego Duplo: Dành cho trẻ 1-3 tuổi với mảnh ghép cực lớn. Đây là dòng sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ từ chất liệu đến kích thước để giúp trẻ hạn chế nguy cơ nuốt đồ chơi, dễ dàng cầm nắm và lắp tháo.

Lego Duplo: Dành cho trẻ 1-3 tuổi với mảnh ghép cực lớn. Đây là dòng sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ từ chất liệu đến kích thước để giúp trẻ hạn chế nguy cơ nuốt đồ chơi, dễ dàng cầm nắm và lắp tháo.

Lego Juniors: Phù hợp cho trẻ 3-5 tuổi với miếng ghép cỡ trung. Ở độ tuổi này, đồ chơi cần tăng độ khó để kích thích não bộ của trẻ. Lego Juniors thường có giá cả bình dân và nhiều mẫu mã đa dạng khi lựa chọn.

Lego City, Lego Classic: Đây là dòng Lego thường phổ biến, dành cho nhóm đối tượng trên 5 tuổi. Bộ Lego này có mảnh ghép nhỏ và có độ khó cao, yêu cầu người chơi phải tư duy và nhiều thời gian để có thể hoàn thiện.

Lego Mindstorms, Lego Technic: Đây là dòng Lego khó nhất và hấp dẫn nhất, độ khó cao và đặc biệt là mô hình có thể chuyển động.

Lego Mindstorms: Lego rô bốt tính năng công nghệ hiện đại rất được ưa chuộng bởi nhóm trẻ lớn và người trưởng thành.

Lego Technic ngược lại vận hành bằng điều khiển từ xa hoặc động cơ, khá mới mẻ và hứng khởi.

Không nên chọn mua Lego có tính bạo lực.

Hiện nay, không ít những bộ Lego Trung Quốc có tính bạo lực và hình ảnh tiêu cực như dao, kiếm, súng, đạn,..Điều này ảnh hưởng đến suy nghĩ và hình thành nhân cách xấu cho trẻ cũng như có thể nảy sinh các tranh chấp, tổn thương khi chơi chung. Vậy nên bố mẹ nên cân nhắc kĩ khi mua.

Lựa chọn nguồn mua hàng Lego cho bé an toàn, tin cậy.

Với nguồn hàng tin cậy thì mặc định đồ bạn mua cho bé luôn là hàng chính hãng, an toàn, đa dạng mẫu mã chủng loại và đặc biệt giá cả rất hợp lý.

Top đồ chơi Lego cho bé tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, đồ chơi Lego Trung Quốc xếp hình cho bé đa dạng mẫu mã, chủng loại và màu sắc. Giang Huy xin giới thiệu 5 mẫu Lego Trung Quốc đang được săn đón nhất thời gian gần đây.

Lego Duplo Vòng Xoay Đầu Tiên

Lego Duplo Vòng Xoay Đầu Tiên

Đây là bộ Lego 10845 gồm 24 chi tiết nhựa cao cấp và tấm nền lắp ghép định hình đi kèm, dành cho trẻ em từ 1.5 đến 3 tuổi. Bộ đồ chơi là những mô hình động vật, nhà cửa và búp bê được thiết kế xinh xắn, bắt mắt, các bánh răng linh hoạt, băng chuyền chuyển động dễ dàng lắp ráp và đặc biệt có kích thước phù hợp với trẻ nhỏ.

Với Lego vòng xoay đầu tiên các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo lắp ráp và trải nghiệm ở khu vui chơi thu nhỏ với vòng quay sắc màu. Bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và trải nghiệm ngay cùng con nhé. Hiện sản phẩm có giá trên dưới 1 triệu đồng.

Lego City chủ đề Cứu Hỏa Tiệc Nướng BBQ

Lego City chủ đề Cứu Hỏa Tiệc Nướng BBQ

Đây là bộ Lego 60212 thuộc dòng sản phẩm Lego City chủ đề lính cứu hỏa, bao gồm 64 miếng ghép lớn nhỏ. Bộ đồ chơi dành riêng cho các bé từ 4 tuổi trở lên. Sản phẩm gồm 2 mô hình nhỏ là lính cứu hỏa và khách dự tiệc BBQ, có thể chơi chung để tăng phần thú vị.

Các miếng ghép sinh động và kích thước nhỏ dần, tăng thêm mức độ khó, tư duy cho trẻ. Bộ Lego này bao gồm nhiều chi tiết như ngọn lửa, con gà, vòi phun,..giúp bé trải nghiệm làm lính cứu hóa hay đổi vai thành người được cứu trong bữa tiệc linh hoạt.

Bộ Lego này có giá trung bình trên dưới 200.000 đồng, khá rẻ so với dòng Lego nói chung.

Lego Friends Trung Quốc Lâu Đài Phép Thuật Của Elsa

Lego Friends Trung Quốc Lâu Đài Phép Thuật Của Elsa

Đây là bộ Lego 41148 thuộc dòng Lego Friends, gồm 701 chi tiết nhỏ, dành cho các bé từ 6-12 tuổi với chủ đề về nữ hoàng băng giá Elsa của Disney. Bộ đồ chơi này xây dựng cốt truyện về thế giới cổ tích huyền diệu bí ẩn cùng với Elsa, Anna, Olaf,..trong lâu đài hay phòng ngủ, phòng ăn,…

Với Lego này, bé thỏa sức sáng tạo với chất liệu nhựa cao cấp an toàn, các mảnh ghép nhỏ hơn, chân thật sinh động khít chặt và lâu đài kiên cố. Mọi chi tiết đều giống như thật và màu sắc vô cùng hà hòa, dễ chịu.

Sản phẩm có giá từ 4,5-5 triệu đồng.

Lego Juniors – Cuộc Rượt Đuổi Của Cảnh Sát

Lego Juniors - Cuộc Rượt Đuổi Của Cảnh Sát

Sản phẩm Lego 10715 thuộc Lego Juniors  gồm 115 mảnh ghép dành cho bé 4-7 tuổi, chủ đề về cảnh sát bảo vệ khu phố. Bộ đồ chơi bao gồm tấm nền lắp ráp, các chi tiết được làm từ chất liệu nhựa ABS bền, an toàn, chống va đập nên cực kì an toàn và tiện lợi khi chơi.

Tại đây, câu chuyện xoay quanh chú cảnh sát và kẻ xấu, bé hãy cùng chơi với bạn bè và gia đình để có phát huy tối đa ý nghĩa của bộ Lego này. Từng chi tiết nhỏ như nhân vật, buồng giam cửa chuyển động, quạt có thể quay, dụng cụ, két, máy bay trực thăng đều đáng yêu, sống động nhất. Mức giá thành của sản phẩm này tầm 500.000 – 600.000 đồng.

Lego Classic Thùng Gạch

Lego Classic Thùng Gạch

Sản phẩm là Lego 10696 thuộc dòng Classic bao gồm 484 chi tiết đi kèm 35 màu sắc đa dạng khác nhau dành cho đối tượng trên 4 tuổi. Các chi tiết được thiết kế chỉnh chu bằng nhựa cao cấp, bề mặt nhẵn, mịn và đặc biệt độ khớp chi tiết đảm bảo 100% giúp bé thỏa sức đam mê sáng tạo của mình mà vẫn an toàn nhất.

Với sản phẩm này, bé không bị giới hạn về ý tưởng hay các câu chuyện có sẵn. Bé có thể sử dụng tờ hướng dẫn để mô phỏng theo, hoặc cũng có thể sử dụng tư duy và sự sáng tạo để tự tạo ra các mô hình theo ý thích. Có thể là một chú mèo đáng yêu, chiếc xe otô, xe tải hay là cối xay gió,… Bộ Lego Classic Thùng Gạch có giá  khoảng 700.000 đồng.

Mua Lego Trung Quốc cho bé an toàn, uy tín tại dịch vụ mua hàng hộ Giang Huy

Mua Lego Trung Quốc cho bé an toàn, uy tín tại dịch vụ mua hàng hộ Giang Huy

Nhu cầu mua đồ chơi Lego Trung Quốc ngày càng tăng cao, và đương nhiên các người kinh doanh đồ chơi Lego này cũng có xu hướng nhập những mặt hàng đồ chơi Trung Quốc về để bán. Nhưng việc mua hàng Trung Quốc có phần khó khăn, khi nội dung trang mua hàng toàn tiếng Trung và phần thanh toán cũng rất bất tiện. Hiện nay dịch vụ đặt hàng hộ Taobao, Tmall, 1688 đang rất thịnh hành, nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ chơi của Trung Quốc hay muốn nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh thì các bạn hãy tìm đến những đơn vị vận chuyển trung gian uy tín. 

Với tuổi đời hơn 10 năm, Giang Huy tự tin và cam kết đem lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, hỗ trợ tối đa từ lựa chọn, đàm phán giá đến khâu vận chuyển hàng hóa đến tay khách một cách an toàn. Bạn có thể an tâm nếu hàng hóa bạn có xảy ra bất kì rủi ro nào trong khâu vận chuyển, công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm thông qua bảo hiểm hàng hóa, hoàn phí lên tới 100% giá trị sản phẩm.

Đến với Giang Huy bạn sẽ nhận được hàng hóa chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh và phí vận chuyển rẻ nhất, dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam hoàn hảo và tốc độ giao hàng hỏa tốc. Không chỉ là hàng đồ chơi Lego Trung Quốc mà bất kỳ sản phẩm nội địa Trung nào, chẳng hạn như: Loa Trung Quốc, nồi cơm điện,… đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đều hỗ trợ tối đa cho khách mua được sản phẩm tốt nhất. Không chỉ đối với khách hàng lẻ, Giang Huy còn hỗ trợ cả những khách hàng buôn bán cần nhập hàng sỉ Trung Quốc với số lượng lớn với giá cả cực ưu đãi.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn một vài mẫu Lego Trung Quốc đang được bán chạy nhất thị trường. Mong rằng qua những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được bộ Lego ưng ý phù hợp, chất lượng với giá thành hợp lí nhá.

Mời bạn cài đặt

Công cụ đặt hàng

Công cụ đặt hàng Taobao, 1688, trên Chrome tiện lợi và nhanh chóng

Lưu ý: chỉ sử dụng trên máy tính

Ứng dụng đặt hàng

Ứng dụng đặt hàng Taobao, 1688, trên Chrome tiện lợi và nhanh chóng

Thông tin ngân hàng

Ngân hàng

Vietcombank

Chủ tài khoản:

GIANG VĂN HUY

Số tài khoản:

04910 0040 7352

Ngân hàng

Vietcombank

Chủ tài khoản:

GIANG VĂN HUY

Số tài khoản:

12101 0686 6666

Chú ý: Ghi nội dung: NAP Mã KH
Ví dụ : NAP 123456
(Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản để kiểm tra mã KH)