Mua máy xay sinh tố nội địa Trung Quốc giá tốt, chất lượng tại Giang Huy

Với đời sống hiện đại như hiện nay thì việc nâng cao trong các bữa ăn uống hàng ngày cũng được mọi gia đình chú trọng. Chính vì vậy các sản phẩm nhằm hỗ trợ cho quá trình nấu ăn được diễn ra thuận tiện hơn đang được các chị em nội trợ quan tâm rất nhiều. Máy xay sinh tố nội địa Trung Quốc cũng là một trong những mặt hàng đang rất hot hiện nay. Sau đây hãy cùng Giang Huy Logistics tìm hiểu về các thông tin của máy xay sinh tố cũng như tham khảo địa chỉ mua hàng uy tín nhất nhé. 

Những công dụng của máy xay sinh tố 

Đa dạng trong chức năng chế biến 

Đa dạng trong chức năng chế biến 

Như các bạn cũng đã biết máy xay sinh tố ngoài chức năng chính là xay các loại thực phẩm để chế biến thức ăn bổ dưỡng thì nó còn có thể chế biến một số các món như sau:

  • Làm nước ép trái cây thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Có thể sử dụng làm súp cho các bé trong độ tuổi ăn dặm. 
  • Xay nhuyễn các loại thịt như: gà, heo, vịt, hải sản trong một khoảng thời gian ngắn
  • Xay một số các loại hạt như cà phê tiêu gia vị khô hay các loại đậu nhằm đảm bảo nguyên chất 100%. Các bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề hương liệu hay hóa chất.

Phục vụ các nhu cầu ăn uống của mọi gia đình 

Khi trong nhà có sẵn dụng cụ nấu ăn tiện lợi như máy xay sinh tố thì sẽ càng thúc đẩy các bạn nấu ăn mỗi ngày. Bạn hoàn toàn có thể tự tìm kiếm và chế biến thức ăn, nước uống theo sở thích của mình và gia đình nhằm duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Ngoài ra máy xay sinh tố còn giúp cho công việc nội trợ của các chị em phụ nữ thêm phần dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Các bạn tiết kiệm thời gian khi đi mua nước uống bên ngoài 

Các bạn tiết kiệm thời gian khi đi mua nước uống bên ngoài 

Sở hữu một chiếc máy xay sinh tố tại nhà thì các bạn không phải mất quá nhiều thời gian để đi mua nước bên ngoài mà chỉ cần tốn vài phút để có thể chế biến cho mình một ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng.

Tự chế biến thức ăn để phù hợp với khẩu vị của mình 

Nếu gia đình các bạn không có một chiếc máy xay sinh tố nội địa Trung Quốc như mong muốn, nhưng muốn uống sinh tố thì việc đầu tiên đó chính là phải mua ngay tại những cửa hàng nước bên ngoài. Tuy nhiên ly sinh tố bên ngoài thì sẽ không thể nào đảm bảo được tuyệt đối nhu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Thay vào đó nếu như các bạn sắm cho gia đình mình một chiếc xay sinh tố thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của gia đình. Ngoài ra các bạn hoàn toàn có thể tự chế biến các món ăn yêu thích, thêm hoặc bớt đường sữa sao cho phù hợp với khẩu vị của gia đình nhất.

Dễ dàng thực hiện các chế độ ăn đặc biệt 

Dễ dàng thực hiện các chế độ ăn đặc biệt 

Máy xay sinh tố có thể hỗ trợ bạn chế biến những món ăn đặc biệt mà các bạn không thể nào tìm thấy ở bên ngoài nhằm thúc đẩy cho quá trình tập luyện tâm cơ bắp, giảm cân, hồi phục sau chấn thương của các bạn được nhanh hơn. 

Đa dạng trong từng mẫu mã nhằm giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng 

Máy xay sinh tố không chỉ đa dạng về các chức năng chế biến mà bên cạnh đó nó còn đa dạng về cả các loại mẫu mã ví dụ như: máy xay sinh tố cầm tay, máy xay sinh tố để bàn, máy xay sinh tố đa năng, máy xay đơn.

Hầu hết tất cả các loại máy xay này vừa dùng có thể xây các loại sinh tố nước ép vừa có thể xay nhuyễn các loại thực phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích của các bạn mà nên lựa chọn sản phẩm nào để phù hợp nhất với mình.

Giá cả phù hợp với túi tiền của các bạn 

Giá cả phù hợp với túi tiền của các bạn 

Thông thường các loại máy xay sinh tố có giá dao động tầm khoảng 500.000 cho tới 4 triệu. Đây có thể được xem là mất giá phù hợp với nhiều phân khúc người dùng khác nhau các bạn chỉ cần có thể bỏ ra vài trăm ngàn là có thể sở hữu ngay cho mình một máy xay sinh tố nội địa Trung bình dân độ bền cao nhưng chất lượng và tính năng rất tuyệt vời.

Loại máy xay sinh tố phổ biến hiện nay 

Máy xay sinh tố đơn chức năng 

Máy xay sinh tố đơn chức năng hay còn gọi là máy xay thường. Đây là một loại máy xay sinh tố rất phổ biến trong hầu hết các gia đình tại Việt Nam. Loại  này được ra đời sớm nhất với các thiết kế bao gồm một trục xoay và hai cối xay 

Dòng máy xay sinh tố thường ngày có thể đáp ứng đầy đủ các tính năng cần thiết của mọi gia đình như: xay trái cây, xay thực phẩm đá và các loại hạt khô. Bên cạnh đó, giá thành của dòng máy xay này cũng khá rẻ rất phù hợp với nhiều túi tiền của các gia đình. Chính vì thế nếu như nhu cầu của các bạn đơn giản chỉ cần xay thực phẩm và trái cây thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình các bạn.

Máy xay sinh tố đa chức năng 

Máy xay sinh tố đa chức năng 

Khác với máy xay sinh tố đơn chức năng thì dòng đa chức năng gồm một thân máy và nhiều dụng cụ đi kèm ví dụ như cối xay lưỡi dao. Vì Ngoài chức năng chính là xay thực phẩm thì thông thường các máy này còn có một số các chức năng đi kèm theo ví dụ như là đánh trứng và ép nước trái cây. Với các thiết kế chức năng thông minh và tiện dụng, loại máy này có giá thành khá cao so với các dòng máy phổ thông.

Máy xay sinh tố cầm tay 

Máy xay sinh tố cầm tay 

Đây là dòng máy xay sinh tố có thiết kế khá tối giản thường sẽ phù hợp với các gia đình có không gian bếp nhỏ.

Máy xay sinh tố mini 

Máy xay sinh tố mini 

Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn đơn giản và giá thành rất phù hợp với nhiều gia đình. Đây sẽ là các giải pháp phù hợp nhất cho các bạn nào cần có một chiếc máy cầm tay có thể mang tạm cho chuyến đi du lịch hoặc công tác hay picnic.

Máy xay sinh tố công nghiệp

Máy xay sinh tố công nghiệp

Đây là dòng máy xay có công suất rất lớn được sử dụng hầu hết tại các nhà hàng và quán ăn quán sinh tố hay là quán cà phê máy xay sinh tố đa năng hỗ trợ các bạn sai cả được các loại đá viên và đá to với thời gian xay cũng khá nhanh và nhiều hơn so với các loại máy thông thường nhìn chung tùy theo nhu cầu và mức độ sử dụng các loại máy sinh tố mà Bạn có thể lựa chọn một loại máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Kinh nghiệm chọn mua máy xay sinh tố nội địa Trung

Chọn mua máy xay sinh tố theo phân khúc giá

  • Nếu kinh tế của gia đình các bạn giới hạn cũng như nhu cầu sử dụng không quá nhiều. Chỉ đơn giản chỉ dùng để xay sinh tố thì các sản phẩm thuộc phân khúc dưới 500.000 sẽ phù hợp với nhu cầu của các bạn. Vì có mức giá thấp nên các bạn không thể yêu cầu quá nhiều đối với các chức năng của loại máy này. 
  • Đối với phân khúc từ 500.000 cho tới 1 triệu rưỡi thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì các bạn có thể sở hữu ngay một chiếc máy xay sinh tố nội địa Trung có đầy đủ mọi chức năng cũng như mang thiết kế bắt mắt. 
  • Còn đối với các loại máy xay cao cấp có mức giá trên 1.500.000₫ thì đây sẽ là loại thiết bị thuộc dòng cao cấp, thường sẽ tập trung nhiều vào các thiết kế cũng như chất liệu lưỡi dao và cối xay. 

Lưu ý đến công suất và độ ồn của máy khi sử dụng

Các thiết bị sở hữu công suất càng lớn thì mức độ xay càng nhanh và hiệu suất một lần xay cũng rất tốt. Tuy nhiên máy công suất càng lớn thì sẽ càng gây ra tiếng ngồi và điện năng tiêu thụ sẽ lớn hơn rất nhiều. Chính vì vậy tùy thuộc vào mục đích sử dụng của các bạn là cho gia đình hay dùng để kinh doanh mà có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

Chọn máy có nhiều các tính năng khác nhau 

Chọn máy có nhiều các tính năng khác nhau 

Trong suốt quá trình chọn mua hàng các bạn cũng nên quan tâm tới các tính năng hỗ trợ. Ví dụ như từ ngắt điện sau khi đã hoạt động xong hoặc hoạt động quá tải xây được cùng lúc nhiều thực phẩm khác nhau. Bên cạnh đó các bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn các dòng máy có tính năng cài tự động vì nó rất tiện lợi và giúp các bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian.

Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín 

Giá thành sản phẩm là yếu tố mà rất nhiều người tiêu dùng hiện nay quan tâm khi quyết định chọn mua máy xay sinh tố nội địa Trung Quốc. Nhưng không thể vì giá rẻ mà các bạn lại chọn sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng tại những địa chỉ bán hàng có chế độ không minh bạch. Chính vì vậy các bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín có địa chỉ rõ ràng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng người tiêu dùng. Đó chính là một trong những yếu tố tiên quyết, là kim chỉ nam để quyết định việc mua sản phẩm có chất lượng lâu bền cũng như nhận được các chế độ hậu mãi tốt. 

Một số Link order máy xay sinh tố nội địa Trung chất lượng 

 Link nhập máy xay sinh tố Trung Quốc cầm tay trên 1688

  • https://haeger.1688.com/
  • https://shop1490425328202.1688.com/
  • https://shop011434523a581.1688.com/
  • https://shop4t07t23376124.1688.com/
  • https://shop7872055861t99.1688.com/
  • https://aijiujiu.1688.com/
  • https://shop1402592515321.1688.com/ 

Link nhập sỉ máy xay sinh tố trên Taobao, Tmall

  • https://shop219497835.taobao.com/
  • https://vitamer.tmall.com/
  • https://lin236507662.taobao.com/
  • https://jinzhenghjf.tmall.com/
  • https://delongwaimao.taobao.com/
  • https://shop126849790.taobao.com/
  • https://longde.tmall.com/
  • https://jujianjiaju.tmall.com/

Order máy xay sinh tố nội địa Trung Quốc tại Giang Huy 

Order máy xay sinh tố nội địa Trung Quốc tại Giang Huy 

Nếu như các bạn đang có nhu cầu nhập máy xay sinh tố nội địa Trung Quốc về để kinh doanh nhưng vẫn đang không biết mình nên lựa chọn dịch vụ nhập hàng Trung Quốc nào thì hãy để Giang Huy Logistics giúp các bạn.

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập hàng và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam từ các trang thương mại điện tử, Giang Huy Logistics chúng tôi luôn cam kết với các bạn rằng sẽ mang đến tay các bạn những sản phẩm máy xay sinh tố chính hãng và đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó khi các bạn hợp tác cùng Giang Huy, công ty sẽ luôn cam kết với các bạn rằng:

  • Dịch vụ mua hàng sẽ luôn ở mức thấp nhất.
  • Liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi trên các sàn thương mại điện tử 
  • Quy trình đặt hàng đơn giản và nhanh chóng. 
  • Cam kết sẽ đền bù 100% giá trị sản phẩm nếu như trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa của các bạn có gặp rủi ro hoặc trục trặc. 
  • Áp dụng tất cả các công nghệ tiên tiến, hiện đại và quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng cũng như kiểm tra tình trạng đơn hàng.

Ngoài máy xay sinh tố, nếu khách hàng có nhu cầu nhập thêm các đồ điện tử nội địa Trung khác về kinh doanh thì Giang Huy vẫn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn với mức giá ưu đãi nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về máy xay sinh tố nội địa Trung Quốc chất lượng mà chúng tôi đã tổng hợp được và cung cấp đến các bạn. Nếu vẫn còn đang loay hoay để tìm kiếm đơn vị uy tín vận chuyển uy tín thì hãy lựa chọn ngay Giang Huy nhé. 

Mời bạn cài đặt

Công cụ đặt hàng

Công cụ đặt hàng Taobao, 1688, trên Chrome tiện lợi và nhanh chóng

Lưu ý: chỉ sử dụng trên máy tính

Ứng dụng đặt hàng

Ứng dụng đặt hàng Taobao, 1688, trên Chrome tiện lợi và nhanh chóng

Thông tin ngân hàng

Ngân hàng

Vietcombank

Chủ tài khoản:

GIANG VĂN HUY

Số tài khoản:

04910 0040 7352

Ngân hàng

Vietcombank

Chủ tài khoản:

GIANG VĂN HUY

Số tài khoản:

12101 0686 6666

Chú ý: Ghi nội dung: NAP Mã KH
Ví dụ : NAP 123456
(Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản để kiểm tra mã KH)