Tuyệt chiêu lấy sỉ đồ ngủ Quảng Châu cao cấp cực đẹp

Nhắc đến các sản phẩm đồ ngủ sexy, sang trọng thì hội chị em thường nghĩ ngay tới thị trường đồ ngủ có quy mô lớn ở Quảng Châu. Nơi đây thu hút khách hàng Việt Nam vì sự đa dạng về sản phẩm, hợp xu hướng mà giá cả lại khá tốt. Bài viết này giúp bạn chọn nguồn hàng sỉ đồ ngủ Quảng Châu cực xinh với giá thành cực rẻ. Cùng Giang Huy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Lý do bạn nên chọn đồ ngủ Quảng Châu

Lý do bạn nên chọn đồ ngủ Quảng Châu

Nếu bạn đang có dự định mở cửa hàng buôn bán quần áo thì sản phẩm đồ ngủ Quảng Châu là một gợi ý hay, đáng để bạn quan tâm vì các ưu điểm mà nó mang lại. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ lý do bạn nên chọn nhập sỉ đồ ngủ Quảng Châu về kinh doanh.

Đa dạng mẫu mã

Các chợ lớn ở Quảng Châu thu hút người tiêu dùng về những mặt hàng thời trang thiết yếu trong đó không thể thiếu đồ ngủ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang chảnh, sexy cho người sử dụng để có được giấc ngủ thoải mái và ngủ ngon.

Giá thành rẻ

Trung Quốc có nguồn nhiên liệu phong phú, dân số đông nhất thế giới nên nguồn nhân lực của Trung Quốc nói chung và Quảng Châu nói riêng luôn dồi dào, các sản phẩm đồ ngủ làm ra đạt tiêu chuẩn, giá cả cạnh tranh so với các thị trường khác. Việt Nam lấy sỉ đồ ngủ Quảng Châu rất lợi thế do chi phí sản xuất, nhân công thấp và vận chuyển nhanh do 2 nước là hàng xóm của nhau.

Các mẫu đồ ngủ Quảng Châu được yêu thích hiện nay

Các nhà thiết kế thời trang luôn phát triển nhiều ý tưởng mới lạ cho bộ đồ ngủ Quảng Châu như: mẫu váy ngủ, đồ ngủ phi bóng quyến rũ,… để mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn để phù hợp với tuổi tác và nhu cầu. Sau đây là 7 mẫu đồ ngủ Quảng Châu được ưa chuộng nhất thời gian gần đây.

Bộ đồ ngủ đùi

Bộ đồ ngủ đùi

Thiết kế đầu tiên mà chúng tôi mang đến đó là bộ đồ ngủ đùi với xu hướng gọn gàng để người sử dụng cảm thấy dễ chịu nhất khi sử dụng vào mùa hè với chất vải mát lạnh, thấm mồ hôi.

Bộ đồ ngủ ba lỗ

Bộ đồ ngủ ba lỗ

Với thiết kế rộng rãi của bộ đồ ngủ ba lỗ, người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái khi mặc trong thời tiết mùa hè nóng nực để làm việc nhà và dễ chịu khi đi ngủ.

Bộ đồ ngủ vải phi bóng

Bộ đồ ngủ vải phi bóng

Bộ đồ ngủ phi bóng được may với chất liệu nhẹ nhàng đem đến cho khách hàng sự thoải mái, gọn gàng và kín đáo.

Bộ đồ ngủ dài tay

Kiểu dáng đồ ngủ này thích hợp cho khách hàng sử dụng vào mùa đông hơn là mùa hè. Chất liệu vải mỏng nhẹ, người mặc lên tôn dáng mà rất dễ chịu và trẻ trung.

Bộ đồ ngủ Pijama

Bộ đồ ngủ Pijama

Những chất vải thiết kế dành cho bộ ngủ Pijama thường là cotton hoặc sợi, thun… nên rất mát mẻ và dễ chịu cho người sử dụng.

Váy ngủ

Váy ngủ

Váy ngủ là một trong những thiết kế đồ ngủ ưa chuộng nhất của hội chị em hiện nay vì thiết kế gợi cảm, quyến rũ mà lại rất sang trọng. Các chất vải thiết kế váy ngủ luôn là chất mỏng nhẹ và mát.

Áo choàng ngủ

Áo choàng ngủ

Thiết kế đồ ngủ kín đáo và sang trọng được người tiêu dùng đón nhận nhiều nhất hiện nay đó là áo choàng ngủ. Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng áo choàng và chất liệu vải hiện nay thì áo choàng ngủ ngày càng thịnh hành và tôn dáng cho người mặc với vẻ đẹp gợi cảm tiềm ẩn.

Một số nguồn hàng sỉ đồ ngủ Quảng Châu

Về nguồn hàng sỉ đồ ngủ Quảng Châu thì bạn không khó để tìm được vì hiện nay mối bán hàng nhiều vô kể, các nhà cung cấp phong phú để người mua dễ  tìm đến. Cụ thể bạn có thể đặt mua sỉ đồ ngủ Quảng Châu qua trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688,… là cách nhanh nhất để bạn có thể đặt mua ít nhất là một bộ và không giới hạn số lượng. Ngoài ra với những đối tượng mua lẻ thì bạn cũng có thể tìm đến các bên mua hàng hộ như Ali Order, Cẩm Thạch hay Giang Huy… chuyên order để bạn không lo giá và khâu vận chuyển.

Nguồn sỉ đồ ngủ Quảng Châu

Nếu bạn cần tìm nguồn hàng để nhập sỉ đồ ngủ Quảng Châu thì có 2 kênh chính cho bạn tham khảo đó là chợ đầu mối và các sàn thương mại điện tử. Kênh nào cũng có ưu nhược điểm riêng của nó, vậy kênh nào đặt hàng tối ưu nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc cho người tiêu dùng nhất?

Chợ đầu mối

Chợ đầu mối

Khi mới bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh đồ ngủ Quảng Châu, hẳn nhiều người từng nghĩ nên nhập hàng từ các chợ đầu mối ở Hà Nội như: Chợ Đồng Xuân hay chợ Ninh Hiệp,… Vì đây là nơi tập trung đa dạng và phong phú các loại đồ ngủ, áo khoác Quảng Châu với đang dạng màu sắc và chất liệu.

Khi tới các khu chợ đầu mối này, bạn có thể nhập được giá cả khá tốt để buôn bán có lời. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo ý kiến của những người từng có kinh nghiệm mua bán tại các chợ này để không bị các chủ buôn bán giá đắt.

Ngoài ra trước khi tới các chợ đầu mối, bạn cần tìm hiểu kĩ các loại đồ ngủ cũng như màu sắc, chất liệu để khi tới chợ đỡ bị hoa mắt. Bởi ở đó trưng bày quá nhiều sản phẩm khiến bạn không thể tập trung lựa chọn được và người mua cũng khó có thể nắm bắt được nhu cầu của bạn để tư vấn cho cụ thể, chi tiết.

Thời gian bạn nên đến chợ đầu mối là tầm chiều hoặc chiều tối để dễ mặc cả về giá thành vì sáng sớm họ mới mở hàng, bạn vào mặc cả sẽ khiến họ không vui vẻ và buôn bán không thoải mái. Thêm vào đó, hàng ở chợ đầu mối hầu như đã mua là không đổi trả được nữa nên trước khi lấy bạn phải cân nhắc kĩ.

Tuy chợ đầu mối có ưu điểm là bạn không cần có vốn tiếng Trung vẫn có thể mua được hàng và không mất công vận chuyển hàng, thuế quan phức tạp nhưng bạn rất có thể sẽ mua hớ, mua đắt vì họ là khâu trung gian đã mua đi bán lại nên giá cả sẽ chênh lệch so với các mối trực tiếp bên Trung.

Các sàn thương mại điện tử

Các sàn thương mại điện tử

Trung Quốc là nơi có các sàn thương mại điện tử lớn mạnh và nhiều người truy cập, mua rầm rộ và đông đảo bậc nhất trên thế giới nhờ các mặt hàng đa dạng, phong phú và giá lại hợp túi tiền. Người tiêu dùng hay order hàng Trung hẳn không còn xa lạ với các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall hay 1688,… vì ở các trang này, người bán đông đảo tới từ các xưởng đều có gian hàng trưng bày và bán sản phẩm từ lẻ tới số lượng lớn. Tuy nhiên bạn cần phải thành thạo tiếng Trung và có thẻ thanh toán theo yêu cầu mới có thể mua bán tại đây. Bên cạnh đó, để những trải nghiệm mua hàng được tốt nhất thì các bạn cũng nên biết một số tips đánh giá shop trên Taobao, Tmall,… để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra.

Sau đây, chúng tôi xin gửi tới các bạn những shop bán đồ ngủ uy tín chất lượng tại các sàn thương mại điện tử Taobao và 1688 để bạn có được sự lựa chọn tốt cho mình.

  • https://shop118835739.world.taobao.com/?spm=a1z10.1-c.0.0.751e60c3A5REaU
  • https://qazyd.world.taobao.com/
  • https://pinkdackeb.world.taobao.com/
  • https://shop107816671.world.taobao.com/
  • https://shop67947323.world.taobao.com/
  • https://shop2p26608w7c838.1688.com
  • https://xiangye.1688.com
  • https://msxyc1816.1688.com

Công ty Giang Huy hỗ trợ nhập sỉ đồ ngủ Quảng châu cao cấp

Công ty Giang Huy là đơn vị uy tín hỗ trợ bạn nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua hay nhập sỉ đồ ngủ Quảng Châu về kinh doanh. Đến với Giang Huy bạn luôn được bảo đảm quyền lợi ở mức tối đa, các thông tin đặt hàng luôn được bảo mật. Thời gian vận chuyển chỉ tối đa là 7 ngày nhanh chóng, sản phẩm được bảo quản tốt khiến bạn an tâm khi nhận hàng. Ngoài ra, Giang Huy còn hỗ trợ bạn mua hàng trên Taobao, Tmall, 1688 hoặc mua hộ trực tiếp tại các xưởng sản xuất với giá thành ưu đãi mà phí dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam thấp.

Trên đây, Giang Huy đã mang tới cho khách hàng những bí kíp chọn và mua sỉ đồ ngủ Quảng Châu cực đẹp và các bí kíp mua hàng giá tốt chất lượng mà không cần mất nhiều thời gian. Mong rằng bạn đã chọn cho mình được mẫu đồ ngủ ưng ý để có được sự thoải mái và giấc ngủ ngon.

Mời bạn cài đặt

Công cụ đặt hàng

Công cụ đặt hàng Taobao, 1688, trên Chrome tiện lợi và nhanh chóng

Lưu ý: chỉ sử dụng trên máy tính

Ứng dụng đặt hàng

Ứng dụng đặt hàng Taobao, 1688, trên Chrome tiện lợi và nhanh chóng

Thông tin ngân hàng

Ngân hàng

Vietcombank

Chủ tài khoản:

GIANG VĂN HUY

Số tài khoản:

04910 0040 7352

Ngân hàng

Vietcombank

Chủ tài khoản:

GIANG VĂN HUY

Số tài khoản:

12101 0686 6666

Chú ý: Ghi nội dung: NAP Mã KH
Ví dụ : NAP 123456
(Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản để kiểm tra mã KH)