Nguồn Hàng Balo Quảng Châu Cao Cấp, Giá Sỉ

Năm 2023 có thể nói là thời kỳ bùng nổ nhất của ngành thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến. Đặc biệt là thị trường balo nội địa Quảng Châu tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn cho người kinh doanh. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng balo Quảng Châu cao cấp, giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì hãy tham khảo ngay 4 nguồn hàng dưới đây của GiangHuy nhé!

Vì sao nên nhập hàng balo Quảng Châu về kinh doanh?

Lý do nên nhập hàng balo Quảng Châu về kinh doanh?
Balo Quảng Châu có nhiều mẫu mã đa dạng và có chất lượng tốt

Dù người Việt thường hay ái ngại về chất lượng hàng nội địa Trung Quốc, nhưng không thể phủ nhận về sức hút của chúng, đặc biệt là mặt hàng balo, cặp sách. Dưới đây sẽ là những lý do vì sao mà bạn nên nhập hàng balo nội địa Quảng Châu – Trung Quốc:

  • Giá thành rẻ: Do nguyên liệu sản xuất giá thấp và nguồn lao động dồi dào, balo ở đây có giá thành rất hợp lý, thậm chí rẻ hơn nhiều quốc gia khác.
  • Chất lượng đảm bảo: Balo Quảng Châu được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dân nội địa, nên luôn có chất lượng vượt trội, đường may tỉ mỉ, chất liệu bền bỉ và dày dặn. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm balo nội địa Trung.
  • Mẫu mã đa dạng: Balo hàng Quảng Châu có sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các kiểu balo như: Balo da, balo jean, balo cotton,…
  • Dễ dàng mua hàng: Vì vị trí địa lý của Trung Quốc gần với Việt Nam nên bạn có thể đến trực tiếp Quảng Châu để tìm hàng hoặc tìm nhập balo sỉ qua các chợ đầu mối lớn, đơn vị nhập hàng hộ uy tín của Việt Nam.

Một số lưu ý khi nhập balo Quảng Châu

các lưu ý khi nhập balo Quảng Châu
Cần xác định rõ phân khúc balo Quảng Châu mà bạn sẽ hướng đến

Dưới đây là một số lưu ý cho các chủ shop khi chọn balo Trung Quốc để nhập hàng về kinh doanh:

  • Xác định phân khúc balo: Để chọn loại balo phù hợp, bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng mà mình sẽ hướng đến. Ví dụ, nếu đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, thì nên ưu tiên mẫu balo đa dạng, hợp thời trang với giá cả hợp lý.
  • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Bạn nên tìm nhà cung cấp balo có uy tín, hoạt động lâu năm và có phản hồi tích cực từ người mua hàng trước đó để đảm bảo chất lượng hàng hóa.
  • Tìm nguồn nhập hàng phù hợp: Trên các sàn TMĐT như: Trang mua hàng Tmall, Taobao, 1688 có nhiều mặt hàng balo nội địa Trung Quốc. Chủ shop nên lựa chọn trang web phù hợp với phân khúc kinh doanh của mình.

Các nguồn hàng balo Quảng Châu giá tốt

Nguồn hàng balo giá sỉ trực tiếp tại Quảng Châu – Trung Quốc

Nguồn hàng balo giá sỉ trực tiếp tại Quảng Châu
Đánh hàng balo trực tiếp tại Quảng Châu

Đánh hàng trực tiếp từ Quảng Châu là cách phổ biến mà các chủ buôn hàng lớn thường sử dụng. Với hình thức này bạn sẽ tự mình tìm nguồn mua hàng, không phụ thuộc vào người khác. Bạn có thể tự tìm mua hàng ở nhiều địa điểm khác nhau, dễ dàng tìm mẫu balo đẹp, độc đáo và còn có cơ hội mua hàng giá rẻ bằng cách trả giá trực tiếp với người bán. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiểm tra kỹ về chất lượng và chất liệu của các sản phẩm. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng để tránh gặp phải những rủi ro như: Mua nhầm balo kém chất lượng khi không biết cách chọn hàng tốt. 

Nếu bạn không biết tiếng Trung, thì hãy hạn chế mua hàng trực tiếp bởi vì có rất nhiều khó khăn trong quá trình nhập hàng và bạn phải tự chuẩn bị các giấy tờ thủ tục hải quan khi gửi balo về Việt Nam.

Lấy sỉ balo Quảng Châu đẹp tại chợ đầu mối Việt Nam

Nhập sỉ balo Quảng Châu đẹp tại chợ đầu mối Việt Nam
Nhập sỉ balo Quảng Châu tại chợ đầu mối trong nước

Nhập sỉ balo Trung Quốc tại các chợ đầu mối trong nước là một cách nhập hàng tiện lợi mà bạn nên tham khảo. Việc đến trực tiếp các chợ cho phép bạn tìm qua nhiều gian hàng khác nhau để chọn những sản phẩm balo phù hợp. Bên cạnh đó, việc đồng điệu ngôn ngữ giúp bạn dễ dàng thương thảo giá cả với người bán hơn.

Tuy nhiên, các mẫu balo ở đây thường ít đa dạng và không cập nhật mẫu mới thường xuyên như khi nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc. Mặt khác, người bán cũng có thể nói giá cao hơn mặt bằng chung, nên bạn cần biết cách trả giá hợp lý. 

Order balo Quảng Châu giá rẻ trên sàn TMĐT

đặt balo Quảng Châu giá rẻ trên sàn TMĐT Trung Quốc
Mua balo Quảng Châu đẹp trên sàn TMĐT Trung Quốc

Các sàn thương mại điện tử là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp không có điều kiện hoặc thời gian để sang Quảng Châu đánh hàng trực tiếp. Thông qua các trang web như: Trang đặt hàng Alibaba, Aliexpress, Taobao, 1688, Tmall, giúp bạn có thể dễ dàng tìm nguồn hàng balo, túi xách giá rẻ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.

Chỉ cần vài cú click chuột, bạn có thể chọn mẫu balo ưng ý và đặt hàng một cách thuận tiện. Để thực hiện thanh toán, bạn cần sử dụng thẻ thanh toán quốc tế hoặc ví Alipay. Đừng quên chuẩn bị địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc hoặc tìm dịch vụ vận chuyển để hỗ trợ ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, vì các shop trên các sàn thương mại này thường chỉ giao hàng trong phạm vi nội địa Trung Quốc.

Tuy nhiên, để khắc phục những khó khăn và trở ngại khi tự order hàng, nhiều chủ shop đã sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu. Bằng cách lựa chọn dịch vụ uy tín, khách hàng có thể an tâm và tin tưởng sẽ nhập được hàng balo Quảng Châu với giá tốt đi kèm là dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Nhập hàng balo Quảng Châu cao cấp, giá rẻ tại Giang Huy Logistics

Nhập sỉ balo Quảng Châu giá rẻ tại Giang Huy Logistics
Nhập balo Quảng Châu thông qua dịch vụ mua hàng hộ của Giang Huy

Nhập hàng balo nội địa Quảng Châu cao cấp và giá rẻ tại Giang Huy Logistics mang đến nhiều ưu điểm hấp dẫn cho các chủ shop và doanh nghiệp. Giang Huy là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng hộ và nhập hàng Trung Quốc chính ngạch được đánh giá là có chất lượng và uy tín hàng đầu. Chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp, chủ cửa hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Để giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình nhập hàng, Giang Huy tập trung vào việc thực hiện thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin về hàng hóa mình muốn nhập ( trừ những mặt hàng nằm trong danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam), còn lại chúng tôi sẽ lo liệu mọi thủ tục nhập khẩu hàng Trung Quốc để đưa hàng đến tay bạn một cách thuận tiện và nhanh nhất.

Ngoài ra, Giang Huy cũng hỗ trợ khách hàng đặt hàng Trung Quốc online trên các sàn thương mại điện tử như: Trang mua hàng Xianyu, Taobao, 1688, Tmall, Alibaba,… Quy trình thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần tìm kiếm sản phẩm, đăng ký tài khoản và thực hiện tạo đơn hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng về Việt Nam và bạn sẽ nhận được hàng sau vài ngày. 

Với lợi thế sở hữu một hệ thống kho bãi tại Trung Quốc với diện tích rộng lớn và trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết. Hệ thống kho bãi hiện đại này giúp việc vận chuyển và lưu trữ hàng hóa trở nên nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Điều đáng chú ý là Giang Huy luôn cam kết rõ ràng về cước phí vận chuyển, đảm bảo tính minh bạch và đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, Giang Huy Logistics giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng Trung Quốc online thông qua hệ thống theo dõi trực tuyến. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chính vì vậy, Giang Huy Logistics xin cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong việc nhập hàng từ Trung Quốc thông qua sự linh hoạt và tiện lợi của dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.

Như vậy, trên đây là tất tần tật các thông tin liên quan đến nguồn hàng balo Quảng Châu cao cấp, giá sỉ. Nếu có nhu cầu cần hỗ trợ nhập sỉ balo, túi xách Quảng Châu về kinh doanh xin vui lòng liên hệ đến Giang Huy để được tư vấn giải pháp tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV XUẤT NHẬP KHẨU GIANG HUY

Địa chỉ: 31 Na Làng, tổ 2, khối 2, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn

Tổng đài CSKH: 19003304

Hotline: 0989.54.34.640965.54.54.64

Email: cskh@gianghuy.com

Website: https://gianghuy.com

Mời bạn cài đặt

Công cụ đặt hàng

Công cụ đặt hàng Taobao, 1688, trên Chrome tiện lợi và nhanh chóng

Lưu ý: chỉ sử dụng trên máy tính

Ứng dụng đặt hàng

Ứng dụng đặt hàng Taobao, 1688, trên Chrome tiện lợi và nhanh chóng

Thông tin ngân hàng

Ngân hàng

Vietcombank

Chủ tài khoản:

GIANG VĂN HUY

Số tài khoản:

04910 0040 7352

Ngân hàng

Vietcombank

Chủ tài khoản:

GIANG VĂN HUY

Số tài khoản:

12101 0686 6666

Chú ý: Ghi nội dung: NAP Mã KH
Ví dụ : NAP 123456
(Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản để kiểm tra mã KH)