Nhập hàng 1688 trực tiếp về Việt Nam

Hỗ trợ hướng dẫn mua hàng cụ thể

Hỗ trợ thương lượng giá cả

Mua hàng hộ và thanh toán hộ

Nhận hàng nhanh chỉ 7 - 10 ngày

Quy trình đặt hàng 1688 tại Giang Huy

Đăng nhập vào hệ thống đặt hàng của Giang Huy
Đăng nhập 1688 và tìm kiếm sản phẩm
Chọn thông số sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng và chọn dịch vụ đi kèm
Điền thông tin nhận hàng
Đặt cọc đơn hàng và chờ nhận hàng
Đăng nhập vào hệ thống đặt hàng của Giang Huy

Đăng nhập vào website mua hàng 1688 của Giang Huy mà quý khách đã đăng ký trước đó. Nếu quý khách chưa có tài khoản vui lòng đăng ký mới.

Đăng nhập 1688 và tìm kiếm sản phẩm

Vào website 1688.com và tìm kiếm sản phẩm cần mua. Quý khách có thể tìm kiếm bằng từ khoá, hình ảnh, hoặc chọn sản phẩm từ danh mục có sẵn.

Chọn thông số sản phẩm

Tiến hành chọn các thông số sản phẩm như màu sắc, số lượng, kích thước,... Cần lưu ý số lượng sản phẩm là bội số của 1, tối thiểu 3 sản phẩm.

Kiểm tra đơn hàng và chọn dịch vụ đi kèm

Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm và các thông số sản phẩm trước đó. Có thể chọn thêm các dịch vụ đi kèm theo như đóng gỗ, kiểm hàng, giao tận nhà,...

Điền thông tin nhận hàng

Nhập đầy đủ các thông tin của người đặt hàng, người nhận hàng và kiểm tra các mức phí của các dịch vụ đi kèm ở ô bên cạnh. (nếu có)

Đặt cọc đơn hàng và chờ nhận hàng

Số tiền cọc sẽ hiện lên ở trang danh sách đơn hàng. Quý khách chỉ cần thanh toán số tiền cọc này và đợi Giang Huy giao hàng là xong

Hướng dẫn cài đặt công cụ nhập hàng 1688

Bảng giá đặt hàng 1688 mới nhất 2024

Khối lượng hàng hóaLạng SơnHà NộiTP.HCMToàn Quốc
0 – 10kg25.000đ27.000đ33.000đGửi tàu, xe CPN,…
10 – 30kg24.000đ26.000đ32.000đGửi tàu, xe CPN,…
30 -100kg23.000đ25.000đ31.000đGửi tàu, xe CPN,…
>100kgLiên hệLiên hệLiên hệLiên hệ

Lưu ý:

Chính sách đặt hàng 1688 tại Giang Huy

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Giang Huy Logistics sử dụng các biện pháp bảo mật hiện đại để bảo vệ thông tin khách hàng, cam kết không chia sẻ thông tin khách hàng với bên thứ ba.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

Giang Huy Logistics thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi như giảm giá cước phí vận chuyển, dịch vụ đi kèm cho các đơn hàng số lượng lớn.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Giang Huy Logistics hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt và an toàn cho khách hàng, bao gồm thanh toán qua thẻ VISA/Mastercard, ATM, ví điện tử phù hợp với nhiều khách hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Giang Huy cam kết chịu bồi thường 100% giá trị tiền hàng khi đặt sai đơn hàng. Trường hợp nhà cung cấp gửi sai thì phần lỗi sẽ thuộc nhà cung cấp.

Khách hàng sử dụng dịch vụ mua hàng 1688 tại Giang Huy

Tải ứng dụng đặt hàng 1688

Tải ngay app Order hàng 1688 của Giang Huy Logistics giao diện tiếng Việt để mua sắm và đặt hàng trực tuyến  trang thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP ?

1688 hiện đang là một trong những sàn thương mại điện tử thuộc tập đoàn nổi tiếng Alibaba và sàn TMĐT này cũng rất phổ biến với người dân Trung Quốc, đặc biệt các doanh nghiệp chuyên nhập hàng hay các shop thời trang lớn nhỏ ở các nước lân cận. Khác với các sàn thương mại điện tử khác như trang mua hàng Taobao hay Tmall, 1688 hoạt động dựa trên mô hình B2B. Bên cạnh đó, 1688 cũng là nơi tập trung rất nhiều nhà cung cấp giá sỉ trên toàn thế giới.

Các sản phẩm trên sàn 1688 có sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, thiết kế cho đến giá thành và chất lượng nguồn hàng. Với hình thức mua hàng trực tuyến này các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí cho việc kinh doanh của mình.

Tất cả các giao dịch thanh toán từ phía khách hàng chỉ được xác nhận hoàn tất khi khách hàng nhận được hàng, sản phẩm không lỗi, hư hỏng hoặc sai mẫu mã. Mọi giao dịch trên 1688 sẽ được thực hiện thông qua hệ thống thanh toán của Alibaba, và Alibaba cam kết đảm bảo quyền lợi cho tất cả khách hàng trong quá trình mua sắm tại 1688. Bên cạnh đó, với sự khép kín của hệ thống đặt hàng và thanh toán, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi mua sắm trên 1688.

Thời gian vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam phụ thuộc vào lựa chọn phương thức vận chuyển của khách hàng. Đối với dịch vụ vận chuyển TMĐT, thời gian mất khoảng 2-3 ngày. Còn với vận chuyển chính ngạch, quý khách có thể nhận hàng trong khoảng 3-5 ngày, trong khi thời gian vận chuyển cho tiểu ngạch thường là từ 5-7 ngày.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Giang Huy đã phát triển nhiều loại hình vận chuyển khác nhau, bao gồm vận chuyển đường biển, vận chuyển đường hàng không và vận chuyển đường bộ. Mỗi loại hình đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, phù hợp với từng loại hàng hóa và nhu cầu của khách hàng.

Các sự cố do quá trình đặt hàng như nhầm size, nhầm màu, nhầm kiểu dáng…. sau khi khách hàng khi đã lên đơn, nếu phần ghi chú mô tả sản phẩm không được chính xác, bên Giang Huy sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra nhầm lẫn. Quý khách không ghi chú, đồng nghĩa với việc lựa chọn random sản phẩm đó. Mọi thao tác giao dịch với nhà cung cấp đều có lịch sử giao dịch.   Trong trường hợp do phía Giang Huy Logistics đặt sai, chúng tôi sẽ chịu bồi thường 100% giá trị tiền hàng. Nếu Giang Huy làm đúng nhưng nhà cung cấp gửi sai thì phần lỗi sẽ thuộc nhà cung cấp.

Sau khi đặt hàng Trung Quốc thành công, bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình bằng cách truy cập vào ứng dụng đặt hàng của Giang Huy, chọn mục “Quản lý đơn hàng” hoặc “Đơn hàng của tôi” để có thể tra cứu, theo dõi, quản lý 24/7 tình trạng đơn hàng, mã vận đơn và các thông tin liên quan khác.

Liên hệ

Giang Huy